Ba Đình office building, Phố Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
255 Vinh Trung Plaza Apartments and Hotel, 257, Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Mô tả công việc
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng.
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh.
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán.
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales).
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn,... (B2B).
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
• Công việc bao gồm telesales và direct sales (Công ty có xe đưa đón khi cần gặp mặt khách hàng/ Grab card book xe công nghệ).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm Nhân viên kinh doanh, Telesales,... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, kinh doanh trong ngành Logistic, Xuất nhập khẩu,…
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Không ngại khách hàng, tự tin giao tiếp. Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn sản phẩm. • Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VNĐ
• Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000 VNĐ nếu như sales đạt được 24 meeting trực tiếp/ tháng.
• Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản (5-10tr) + % hoa hồng trên doanh thu (upto 40% - Tùy sản phẩm) + thưởng doanh số, từ 10 triệu đến không giới hạn.
• Lộ trình thăng tiến, chính sách phát triển rõ ràng (Cơ hội lên cấp quản lý).
• Hưởng đầy BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động.
• 15 ngày phép/năm.
• Thưởng tháng, quý, năm.
• Lương tháng 13,14.
• Teambuilding, Company trip hàng năm.
• Phụ cấp gửi xe.
• Thử việc full 100% lương + % hoa hồng.
• Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.