Mô tả công việc
MCT Tân Nguyên là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối máy công trình, phụ tùng máy công trình chính hãng tại Việt Nam.
Chúng tôi không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô và phát triển công ty lớn mạnh hơn. vì Vì vậy, MCT Tân Nguyên hiện đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực, nhiệt huyết và mong muốn gắn bó phát triển lâu dài cùng công ty chúng tôi.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận để đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ mới;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Gọi điện và tư vấn về các sản phẩm của công ty.
- Chạy thị trường khai thác khác hàng (Sale nam)
- Báo cáo hiện quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 tuổi trở lên.
- Nam khỏe mạnh, có năng lực làm việc độc lập
- Nữ ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, có khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng từ 2 năm trở lên.
- Nam biết lái xe là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản: 12.000.000 – 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn (Không dưới 30.000.000)
- Phụ cấp ăn trưa.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Lương tháng 13
- Thời gian làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 8:00 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:30); Thứ bảy: 8:00-12:00. Ngày nghỉ hàng tuần: chủ nhật
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.