Mô tả công việc
-
Nhập / xuất vật tư hàng hóa ....
-
Dán phiếu pallet để nhận dạng hàng hóa mỗi khi nhập và xuất vật tư hàng hóa.
-
Chụp các chừng từ xuất và nhập kho lên Group quản lý kho
-
Nhập liệu vào phần mềm.
-
Vô Hardware cho các sản phẩm của từng lệnh sản xuất
-
Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho sao cho phù hợp dễ tìm và dễ quản lý
-
Hàng hóa phải đặt để trên Pallet tránh ẩm ướt
-
Yêu cầu hàng nào nhập trước phải xuất trước
-
Theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
-
Yêu cầu mua vật tư hàng hóa theo lsx phát hành và vật tư sử dụng chung mỗi tuần.
-
Kiểm tra tồn kho
-
Tập hợp chứng từ gửi về BPKT cuối mỗi ngày
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp trung cấp kế toán
-
Làm việc có tổ chức, kỷ luật, nhanh nhẹn, khả năng giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần trách nhiệm
-
Từ 01 năm trở lên ở vị trí thủ kho hoặc tương đương
-
Cẩn thận, siêng năng, trung thực
Quyền lợi được hưởng
-
Trả lương theo quy định về khung thang bậc lương của Công ty.
-
Hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, các ngày nghỉ lễ, Tết, nghỉ hè (tham quan du lịch).
-
Lương tháng 13 chỉ được xét sau khi làm việc từ 03 tháng trở lên và thưởng thâm niên vào cuối năm. Thưởng lễ 30/04, 01/05, 02/09.
-
Việc tăng lương, thưởng được đánh giá theo hiệu quả công việc dựa trên tiêu chí đánh giá ABC hàng tháng.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.