Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ và quảng bá sản phẩm đến các Kiến trúc sư, Nhà phát triển, Nhà thầu và Tư vấn viên
- Lập chiến lược tiếp thị (tuần, tháng, quý) cho cửa thiết kế và sản phẩm mới
- Đánh giá nhu cầu khách hàng, giải thích và trình bày kỹ thuật sản phẩm
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và mới
- Lập kế hoạch bán hàng và dịch vụ để đạt mục tiêu trong khu vực phụ trách
- Giải quyết nhanh chóng các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Trên 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ít nhất một lĩnh vực: Nhà thầu tổng, Văn phòng thiết kế, Công ty Sản xuất hoặc Thương mại Vật liệu xây dựng
- Tiếng Anh: Trình độ giao tiếp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.