Mô tả công việc
- Sắp xếp, hướng dẫn và phối hợp cùng Công nhân Phụ kho chuẩn bị khu vực nhận.
- Đảm bảo tất cả hàng hoá nhập kho đã được kiểm tra chất lượng đầu vào từ Bộ phận QA
- Phối hợp cùng Nhân viên QA dán tem kiểm tra lên các lô nguyên vật liệu, thành phẩm nhập kho theo quy định.
- Kiểm soát quá trình Công nhân Phụ kho vận chuyển nguyên vật liệu, thành phẩm từ các Bộ phận và đơn vị khác vào kho theo nguyên tắc FIFO và FEFO.
- Phối hợp cùng Công nhân Phụ kho dán tem thông tin hàng xuất lên các lô thành phẩm trước khi giao cho Bộ phận và đơn vị khác theo quy định.
- Kiểm soát vấn đề vệ sinh, an toàn tại khu vực kho bảo quản thành phẩm theo định kỳ
* Quyền Lợi:
- Được hưởng chế độ BHXN, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được ưu đãi mua gói Combo Phúc lợi về nhu yếu phẩm
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ, có quá trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động Team Building
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về FIFO; 5S
- Kiến thức về ATTP và ISO
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Bình Dương
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.