10 Quốc lộ 13, Khu Phố, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
99a1 Đường Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận và theo dõi đơn hàng; tìm kiếm, phát triển KH mới.
- Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp phòng Kế toán đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tìm hiểu và phát triển thị trường vùng Nam Bộ và các tỉnh lân cận.
- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật và chăm sóc khác hàng
- Tham mưu cho Trưởng Phòng, BGĐ các ngành nghề, mặt hàng kinh doanh có liên quan.
- Văn phòng Đồng Nai - Địa chỉ làm việc: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
- Chi nhánh Bình Dương - Địa chỉ làm việc: 5/10 Quốc lộ 13, Khu phố Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương
- Chi nhánh Hồ Chí Minh - Địa chỉ làm việc: Tầng 3, 99A1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư hóa chất, hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng Hóa chất, Bảo vệ thực vật là lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, trung thực và thật thà, chịu khó
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.
- Độ tuổi: 22 – 35 Tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm trên 7.000.000 đồng/tháng (thoả thuận mốc lương cứng khi phỏng vấn)
- Chính sách Công ty: Lương cơ bản + Phụ cấp + HH doanh số (Tổng thu nhập trung bình >= 20.000.000đ )
- Được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện về chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng lễ 30/4; 02/09; 01/01; Tết... theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Các chế độ đãi ngộ khác.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.