Mô tả công việc
-Tìm khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực nội thất ( phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, quán bar, văn phòng làm việc, nhà phố, căn hộ, chung cư, công trình , ...)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng;
- Báo giá, theo dõi đơn hàng cho đến khi giao dịch thành công;
- Tư vấn thiết kế nội thất cho khách hàng ( nếu khách hàng yêu cầu);
- Có thể đi công tác để gặp khách hàng, giữ liên lạc với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng nội thất
- Ưu tiên biết đọc bản vẽ và báo giá
-Nhiệt tình, năng động; có khả năng giao tiếp tốt
-Biết tiếng Hoa là một lợi thế. ( ko bắt buộc )
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng (thỏa thuận ) + hoa hồng + thưởng nóng
-Hổ trợ cơm trưa tại vp , chi phí phát sinh công tác ( nếu có ).
-Tham gia tất cả các chế đột theo quy định của lao động
-Xét tăng lương theo năng lực hoặc định kỳ của công ty
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp , năng động .
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.