Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhập hàng vào kho.
- Thực hiện công tác nhập theo đúng quy định Công ty: kiểm tra phiếu nhập: chủng loại, số lượng, hạn sử dụng, người giao, đúng xe giao hàng..., các trường hợp đặc biệt yêu cầu báo cáo ngay và xin ý kiến, ghi nhận thông tin và xử lý ngay sau khi nhận hàng.
2. Xuất hàng ra khỏi kho
- Thực hiện công tác xuất theo đúng quy định Công ty: kiểm tra phiếu xuất: chủng loại, số lượng, hạn sử dụng, người nhận, giao hàng đúng xe, tài xế..., các trường hợp đặc biệt yêu cầu báo cáo ngay và xin ý kiến, ghi nhận thông tin và xử lý ngay sau khi xuất hàng.
3. Theo dõi, giám sát.
- Theo dõi, kiểm tra số lượng, tình trạng hàng hóa hàng ngày
- Ghi nhận các trường hợp: chất lượng bị ảnh hưởng, hạn sử dụng, tình trạng hàng trong kho.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên các ngành: Logistics, kế toán, quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm về kho bãi và vận chuyển.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành đội ngũ xe, bốc xếp thuê ngoài.
- Nhanh nhẹn, mạnh dạn, trung thực, linh động trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.