Mô tả công việc
⏱️⏱️Tuyển NVKD đ𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐥𝐮𝐨̂𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠
👉 𝑉𝑖̣ 𝑡𝑟𝑖́: 𝑄𝑢𝑎̉𝑛 𝑙𝑦́ 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑑𝑜𝑎𝑛ℎ, 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑑𝑜𝑎𝑛ℎ
👉 𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜: 𝟖𝐡𝟑𝟎- 𝟏𝟏𝐡𝟑𝟎 𝐭𝐮̛̀ 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝟐 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝟔. 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐜𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐥𝐢𝐧𝐡 𝐡𝐨𝐚̣𝐭. 𝐍𝐠𝐡𝐢̉ 𝐭𝐡𝐮̛́ 𝟕 𝐯𝐚̀ 𝐂𝐡𝐮̉ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭
👉 Chế độ:
- Thu nhập từ 10tr- 25tr/tháng
- Yêu cầu:
+ Từ 22 tuổi trở lên
+ Tốt nghiệp Đại Học, Cao đẳng, Trung cấp.
✔️ Đào tạo từ đầu cho người chưa có kinh nghiệm.
✔️ Lĩnh vực Kinh Doanh: Bảo hiểm ô tô, xe máy, cháy nổ, du lịch, thai sản, y tế, con người
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:20:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.