Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên phương án chuẩn bị mặt bằng, con người, công cụ, dụng cụ để tiến hàng xuất nhập hàng đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra.
- Kiểm tra chính xác mã, số lượng, chủng loại theo trên thông tin lệnh xuất nhập.
- Kết hợp với phụ kho để sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp, gọn gàng, đảm bảo dễ quản lý, nhập xuất và an toàn PCCC
- Luân chuyển chứng từ cho bộ phận nhập liệu sau khi nhập xuất hàng xong
- Lập thẻ kho tại hiện trường kiểm soát xuất nhập hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, từ 23 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Kế toán, Thống kê hoặc có nghiệp vụ về quản lý kho.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên đã làm trong các Công ty sản xuất
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Thái độ nghiêm túc và trách nhiệm cao với công việc.
- Sức khỏe tốt, có khả năng làm ca.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại văn phòng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30-12h, chiều từ 14h00-17h30, 26 công/ tháng
- Phúc lợi:
- Lương tháng thứ 13
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước về mức đóng và tỷ lệ đóng.
- Tăng lương hàng năm 300.000 đồng/tháng. - Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.