Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch quản lý hàng hóa.
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại theo đúng yêu cầu, sắp xếp và bảo quản hàng hóa tránh mất mát.
- Quản lý kho, kiểm soát hàng hóa.
- Phụ trách việc xuất nhập hàng hóa trong kho.
- Báo cáo nhập, xuất, tồn hàng tuần, hàng tháng và kiểm kê kho thường kỳ cuối tháng
- Theo dõi và báo cáo kịp thời tồn kho hàng hóa.
- Làm việc theo sự chỉ đạo của lãnh đạo công ty.
- Làm tại kho 58 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
- Lương cứng: 10-15tr
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương;
- Biết sử dụng máy tính, Excel, Word và các phần mềm ứng dụng;
- Có sức khoẻ tốt
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, sắp xếp công việc;
- Chăm chỉ, tự giác, có trách nhiệm với công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.