Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Kiểm tra tình trạng Vacxin và niêm phong trước khi nhập hàng vào trong kho
- Thông báo đến Quản lý, Thủ kho về tình trạng Vacxin sau khi nhập kho, nếu có bất thường lập biên bản báo cáo kịp thời
- Theo dõi lên, xuống hàng và làm các thủ tục nhập kho theo quy trình nhập kho
- Kiểm đếm, chất xếp, phân loại và sắp xếp hàng hóa theo đúng quy định, đúng quy cách, theo khoa học
- Nhập liệu vacxin theo hệ thống
- Thực hiện các công tác liên quan theo yêu cầu từ Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Dược sỹ
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Sử dụng máy vi tính căn bản
- Am hiểu Vacxin là một lợi thế
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: Từ 03 tháng đến 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có chứng chỉ Hành Nghề Dược sỹ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.