Mô tả công việc
1. Tổng hợp cung cấp số liệu: Doanh số bán hàng,tồn kho cho các bộ phận liên quan phòng kho vận, vận hành báo cáo.
2. Kiểm soát, giám sát, thanh tra kiểm kê kho định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ Công ty, đảm bảo tuân thủ quy hoạch kho và các nguyên tắc lưu kho.
3. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, xây dựng đội ngũ nhân sự đảm bảo vận hành kho vận ổn định.
4. Quản lý, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong bộ phận, hướng dẫn và đáp ứng môi trường làm việc hiệu quả cho cả hệ thống kho.
5. Nghiên cứu và tham mưu cho Ban lãnh đạo những giải pháp quản lý kho hiện đại, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất, đề xuất triển khai các ý tưởng, công cụ để tăng hiệu quả công việc.
6. Kiểm soát hậu cần PCCC, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định tài sản Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 30-45 tuổi (Nam)
- Tốt nghiệp Trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: TC-KT, QTKD, GT-VT, Logistic, …
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên đã làm qua các công ty Logistics, phân phối hàng tiêu dùng.
- Sử dụng thành thạo:
- - Microsoft Office
- - Hệ thống ERP
- Khả năng lãnh đạo, xây dựng tổ chức, truyền động lực.
- Kỹ năng quản lý giao tiếp thuyết trình.
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
• LƯƠNG: 20.000.000đ - 25.000.000đ
• Thời gian làm việc: 07h45 – 17h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
• Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, du lịch hàng năm.
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.