Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng
- Tư vấn, làm hồ sơ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và khoản vay
- Trực văn phòng theo lịch sắp xếp của quản lý trực tiếp
- Thu hồ sơ các khách hàng đã được tư vấn bởi bộ phận Telesales
- Làm thị trường theo kế hoạch của quản lý trực tiếp đề ra
- Thẩm định và lắp đặt định vị cho khách vay
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực tài chính/ngân hàng
- Chăm chỉ, nhiệt huyết, tư cách đạo đức tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6,5tr + Doanh Thu (Thu nhập 12 - 20 triệu)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ....
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển
- 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.