Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Xử lý các đơn hàng Online khi được giao
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa đảm bảo cửa hàng luôn ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi: 20-25
- Yêu thích công việc và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty Neymarsport
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Làm việc theo ca tự chọn: Ca 1: 9h-12h | Ca 2: 12h-15h Ca 3: 15h-18h | Ca 4: 18h - 21h
⛔️Yêu cầu đáp ứng tối thiểu: 150h làm/ tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương : cơ bản + Thưởng theo doanh số bán hàng(5.000.000vnd-10.000.000vnd)
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, không phân biệt Chủ Nhật hay ngày thường
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự, tiếp xúc với các thương hiệu giày lớn NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO...
- Được xem xét tăng lương hàng năm
- Có cơ hội thăng tiến lên quản lý và các vị trí khác cao hơn trong công ty
- Được cấp đồng phục cửa hàng
- Được Training đầy đủ về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
⏱ Thời gian thử việc :1 tháng
????Hồ sơ xin việc - CV xin việc - Sơ yếu lý lịch - CMND hoặc Căn Cước và Sổ hộ khẩu bản Photo công chứng - Bằng cấp, chứng chỉ bản photo công chứng - 2 tấm ảnh 3x4
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.