Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 10 người
Mô tả Công việc:
- Tập trung thăm hỏi, quy trì mối quan hệ với các Đại lý/Dự án đã hợp tác và kết hợp tìm kiếm, phát triển Đại lý/ Dự án mới
- Tìm kiếm và phát triển Đại lý/Dự án mới
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và định hướng tại khu vực.
- Chuẩn bị hợp đồng nguyên tắc (nếu có) và thương thảo, ký kết hợp đồng.
- Thực hiện bán hàng
- Kiểm tra tiến độ thực hiện các đơn hàng cho Đại lý/Dự án.
- Thực hiện các thủ tục thanh quyết toán và thu hồi công nợ đối với Khách hàng
- Báo cáo hoạt động kinh doanh và các vấn đề cần khắc phục
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Thương mại….)
- Am hiểu về kinh doanh mảng thị trường được phân công
- Hiểu biết về sản phẩm công ty là lợi thế
- Hiểu biết các chiến lược phát triển hệ thống Đại lý hoặc lĩnh vực kinh doanh dự án
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trung thực, thái độ tốt, tinh thần cầu tiến
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác thường xuyên
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.
- Mức thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN,..)
- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết, lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.