Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhận hàng và sắp xếp hàng hóa lên kệ
- Sắp xếp, kiểm kê hàng hóa hàng tháng
- Dọn dẹp, giữ kho luôn gọn gàng ngăn nắp
- Dán tem, đóng hàng cho đơn sỉ khu vực HCM
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, chịu khó, trung thực, hoà đồng
- NAM; Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có sức khỏe tốt
- Ưu tiên Kinh nghiệm làm kho hang, không có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi
- Địa điểm làm việc: 247/31 Hà Huy Giáp, phường Tân Định, Quận 12, Hồ Chí Minh..
- Full time: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1 tiếng.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
- Lương cứng 5.400.000VNĐ + 600.000VNĐ Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp tăng ca
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết
- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.