Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý hàng hóa, theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
- Xử lý các vấn đề về vận hành của đơn hàng
- Giao nhận đơn hàng từ Việt Nam đi và hàng hoá từ Nước Ngoài về
- Kiểm hàng, đóng gói, lên đơn để phát hàng nội địa cho khách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở kho của các công ty thương mại, bán hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Mức lương:7.000.000đ + %HH ship hàng + Phụ cấp + Thưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h00 – 12h, 13h30– 17h30. Nghỉ trưa 1,5 tiếng;
- Sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng văn phòng;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định;
- Nghỉ mát trong/ngoài nước 1- 2 lần/ năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.