Mô tả công việc
Nhận kế hoạch Doanh số theo Năm/ Qúy/ Tháng. Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số được giao.
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng và tư vấn sản phẩm Gạch ốp lát Tây Ba Nha, Ý...
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới thông qua đơn vị thiết kế, giám sát...
Trực và bán hàng tại showroom nội thất của Rita Võ theo lịch trực được Quản lý phân công, tại : Tòa nhà 23 Phan Bội Châu, Hà Nội
Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Nhận kế hoạch Doanh số theo Năm/ Qúy/ Tháng. Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số được giao.
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng và tư vấn sản phẩm Gạch ốp lát Tây Ba Nha, Ý...
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới thông qua đơn vị thiết kế, giám sát...
Trực và bán hàng tại showroom nội thất của Rita Võ theo lịch trực được Quản lý phân công, tại : Tòa nhà 23 Phan Bội Châu, Hà Nội
Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
Giao tiếp tự tin, vui vẻ.
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
Chăm chỉ, nhiệt tình, năng nổ
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS/ Nội thất/ Vật liệu xây dựng.
QUYỀN LỢI:
Tổng thu nhập = Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng Tháng/ Qúy/ Năm + Các loại phụ cấp khác.
Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
Các chế độ thưởng ngày lễ, tết theo Quy định Công ty.
Nghỉ phép 12 ngày/năm, đóng Bảo hiểm theo Quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.