Mô tả công việc
- Đi cùng với tài xế của Công ty đến Nhà phân phối được chỉ định để bán hàng, giải quyết hàng tồn kho của nhà phân phối bằng cách đem sản phẩm tại kho bán cho các chợ, sạp, tiểu thương.
- Đi thị trường gồm 1 trong các khu vực được chỉ định: Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung. Công tác phí công ty hỗ trợ toàn bộ.
- Ghi nhận thông tin tồn kho của nhà phân phối
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến các chợ, sạp, tiểu thương
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo doanh thu bán được trong ngày
Yêu cầu công việc
- Thuộc một trong các tuổi sau: TÝ, SỬU, THÌN, THÂN, DẬU, HỢI.
- Tuyệt đối phải trung thực, năng động, nhiệt tình. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, giọng nói dễ nghe và có thể đi làm liền.
- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế/ Marketing từ Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 15.000.000đ + 2 triệu phụ cấp nhà ở nếu ở ngoài tỉnh Bà rịa Vũng Tàu + thưởng KPIs + thưởng tuần + trợ cấp ăn/uống/khách sạn. Tổng thu nhập đạt từ 20.000.000 - 25.000.000đ nếu quen với công việc.
- Được huấn luyện hội nhập, sản phẩm, quy trình bán hàng, làm quen nhà phân phối.
- Báo cáo trực tiếp cho CEO, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm và Chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật
- Được tham gia các hoạt động du lịch, thể thao, gắn kết nội bộ. Du lịch trong và ngoài nước.
- Được hưởng các khoảng phụ cấp và thưởng theo chế độ của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Các khóa học nâng cao tại các trung tâm trong và ngoài nước với chuyên gia đầu ngành.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ, ngày thành lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của công ty.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.