Mô tả công việc
Quản lý nhân sự Kho (công nhân, nhân viên kho)
Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho
Theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình xuất - nhập hàng hoá
Thực hiện đơn hàng, tổ chức người giao hàng hóa đến khách hàng, địa điểm được chỉ định
Chịu trách nhiệm chính về chất lượng, số lượng, hàng nhập xuất và tồn kho
Chủ động giải quyết và khắc phục các công việc có liên quan đáp ứng yêu cầu của nội bộ và khách hàng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Đã có kinh nghiệm làm Quản lý kho, quản lý nhân sự
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Sử dụng được phần mềm quản lý kho
Nhanh nhẹn, thật thà, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp hằng tháng: Ăn trưa, chuyên cần, xăng xe, nhà ở
Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
Có cơ hội thăng tiến trong công việc
Xét tăng lương vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm
Đóng Bảo hiểm khi lên chính thức, nghỉ Lễ theo quy định của nhà nước
12 ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
Lương tháng 13, thưởng và quà các ngày lễ - tết
Tham gia tham quan, du lịch, chương trình, sự kiện hằng năm của công ty
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.