Mô tả công việc
1. Bốc xếp, vận chuyển hàng hóa theo lệnh điều động của Thủ kho, Quản lý kho;
2. Sắp xếp hàng hóa an toàn, gọn gàng, hợp lý;
3. Giao hàng theo phân công công việc của Quản lý theo đúng quy định của Công ty;
4. Phát hiện và báo cáo các vấn đề bất thường liên quan đến tới hàng hóa trang thiế tbị, công cụ, dụng cụ trong kho cho Quản lý kho, công ty;
5. Dọn dẹp, sắp xếp, kiểm tra và vệ sinh kho hàng (cả trong kho và ngoài kho) khi có yêu cầu;
6. Phối hợp, làm việc với cá nhân, bộ phận công ty khi kiểm kê Kho;
7. Tuân thủ các nội quy, quy định xuất, nhập hàng của công ty;
8. Tuânthủ công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại kho hàng;
9. Cáccông việc khác theo yêu cầu của Quản lý Kho;
Yêu cầu công việc
1. Giới tính:Nam, tuổi từ 20 - 45 tuổi.
2. Trình độ: 12/12.
3. Kinh nghiệm: Từ 1 năm bốc xếp, phụ kho trở lên.
4. Yêu cầu khác:
- Có sức khỏe tốt,phù hợp với công việc.
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, tính kỷ luật cao.
Quyền lợi:
1. Thu nhập: 9,000,000đồng/tháng;
2. Ăn trưa 35,000đ/ngày theo quy định của Công ty;
3. Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
4. Xét thưởng theo quy định của công ty.
5. Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, thưởng lương tháng [protected info] quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.