Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và nhập vào hệ thống phần mềm
- Trả lời email, facebook, điện thoại theo quy trình được đào tạo
- Quản lý quầy lễ tân, quà tặng khách hàng, hàng hóa quầy bán lẻ
- Tư vấn khóa học bơi và các sản phẩm liên quan tới bơi lội theo quy trình được đào tạo
- Làm việc và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Bán và thu tiền các khoá học
- Sắp xếp lớp học, lịch học cho học sinh
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Nữ: cao 1,55m trở lên, tuổi từ 22 đến 33, ngoại hình ưa nhìn
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm sale trong ngành dịch vụ, ngành bảo hiểm, ngành giáo dục
Làm việc 8h/ngày, 24 ngày/tháng, tuần nghỉ 1,5 ngày và làm việc vào cuối tuần T7&CN
Yêu trẻ, biết cách giao tiếp với trẻ
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
Lương cứng 7,5- 10 triệu (tùy theo năng lực) + Thưởng KPI + Doanh số . Thu nhập trung bình từ 15 triệu trở lên
Lộ tình thăng tiến rõ ràng.
Giảm học phí cho con em theo học tại các trường thuộc hệ thống của Tập đoàn
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....theo Bộ luật lao động.
Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
12 ngày phép/năm và nghỉ tuần lễ ASC 5 ngày làm việc/năm, 5 ngày nghỉ đông (HƯỞNG NGUYÊN LƯƠNG)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 02:30:04
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.