Mô tả công việc
Dự án mới Alpha AIA tuyển dụng nhân sự phù hợp với:
- Chủ kinh doanh, nguyện vọng được làm việc ở môi trường đội nhóm chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.
- Nhân viên văn phòng thu nhập "chưa thoả đáng", muốn thu nhập ko giới hạn...
- Các bạn gen Z mong muốn phát triển bản thân, tham dự huấn luyện các khoá kĩ năng mềm chất lượng cao...
Công việc cụ thể:
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng social: tiktok, zalo, facebook...
- Hỗ trợ khách hàng trước- trong- sau bán
- Giám sát kinh doanh
- Phát triển tệp khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng.
- Tuổi: 25- 40
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales, ngân hàng, bảo hiểm, chủ doanh nghiệp,...
- Yêu thích công việc kinh doanh, phong cách chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Lương cứng: 12- 15 Triệu (không áp KPI) + commission tháng/ quý/ năm
- Thời gian linh hoạt làm việc tại văn phòng 1,5 tiếng / ngày
- Có cơ hội phát triển bản thân.
- Quy trình đào tạo bài bản, được kèm cặp hỗ trợ 1- 1
- Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng sau 3- 6 tháng.
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
- Ngoài ra, ứng viên sẽ có các đặc quyền với dự án đặc biệt:
+ Hỗ trợ đảm bảo thu nhập
+ Nhận thêm nhiều chương trình thi đua, thưởng hấp dẫn.
+ Cơ hội vinh danh trong cộng đồng, thăng tiến công bằng.
+ Ưu tiên phân bổ khách hàng tiềm năng
+ Đảm bảo thu nhập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 19:45:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.