Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xắp xếp, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa Amenities, Mini bar, hoá chất, đồ vải,…. vào kho đúng quy trình.
• Liên tục cập thông tin số lượng Minibar trong ngày từ giám sát, TBP Buồng, Bp Lễ tân để tổng hợp số liệu xuất nhập tồn hàng hoá trong ngày lên hệ thống chính xác
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
• Quản lý đồ cho mượn của bộ phận như bàn là, nôi trẻ em, móc áo…
• Định kỳ phối hợp với TBP và kế toán kho kiêm kê hàng hoá định kỳ
• Đề xuất, xử lý các hàng hoá đã gần hết hạn đúng quy trình
• Tiếp nhận, lưu trữ đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin đầy đủ.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý cẩn thận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kế toán, Du lịch...- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo Word, excel
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.