Mô tả công việc
- Chat page/zalo và tư vấn khách hàng về các sản phẩm sữa bột, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhãn hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các khách hàng
- Báo cáo doanh số hàng ngày cho quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Các dòng sữa hiện tại các bạn tư vấn như: SẢN PHẨM SỮA : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM ( được đào tạo khi làm việc)
- Uv giao tiếp tốt và có đam mêm kiếm tiền và tư vấn
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán..
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và nhiệt tình.
- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thu Nhập:
-
LCB 7.000.000 + % hoa hồng + thưởng nóng => Thu nhập từ 15-25tr/ tháng
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% Lương + % doanh thu + thưởng nóng theo quy đinj
- Thưởng ngày: từ 100-200k/ ngày ( Tuỳ vào mức đơn đạt/ngày)
- Thưởng tuần: 500k/người ( Tuỳ vào mức đơn + DT/ tuần)
Phúc lợi
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm sức khoẻ AON
- Được hưởng 14 ngày phép năm, lương tháng 13,....
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị công cụ làm việc: điện thoại, máy tính, tai nghe.
- Có khu vực pantry, đầy đủ tiện ích khác: lò vi sóng, tủ lạnh, quầy nước, cà phê...., văn phòng làm việc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.