Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vận hành, ghi chép biểu mẫu công việc hàng ngày kho lúa
- Thực hiện vận hành hệ thống silo xuất lúa LSX
- Thực hiện vận hành hệ thống silo Nhập lúa
- Dọn vệ sinh silo
- Sát trùng xe nhận bột
- Phun sát trùng nhà máy
- Xay tạp chất
- Vệ sinh khu vực làm việc
- Xông trùng
- Vệ sinh định kỳ
- Hỗ trợ xưởng
- Hỗ trợ trộn phụ gia
- Tuân thủ việc thực hiện các yêu cầu theo hệ thống ISO, HACCP, an toàn lao động, PCCC, nội qui lao động và các quy định khác của công ty
- Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, từ 25 - 40 tuổi.
- Tốt nghiệp: THPT trở lên
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý kho bãi của công ty thực phẩm.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo từ nội bộ hoặc bên ngoài
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: từ 07h30 đến 16h30, từ thừ Hai đến thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ
- Phúc lợi:
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm, nghỉ lễ, tết theo lịch của nhà nước
- Lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh của CTy
- Môi trường làm việc và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện - Ngày nghỉ: - Phép năm, nghỉ lễ, tết theo lịch của nhà nước
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.