Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm hồ sơ xuất hàng.
- Kiểm tra Container.
- Xuất - Nhập hàng kho thành phẩm.
- Hoàn thành hệ thống dữ liệu Kho và nhập các dữ liệu lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm Kho từ 1 năm trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó học hỏi.
- Công việc yêu cầu độ chính xác cao.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, theo ca khi có yêu cầu đột xuất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: Từ 1 -2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8 giờ đến 17 giờ từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng lợi nhuận từ 1 đến 3 tháng lương. - Ngày nghỉ: 1 ngày nghỉ Noel hưởng lương.
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.