Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
+ Theo dõi & bám sát số lượng, tình trạng hàng hóa/sản phẩm trong Kho do mình quản lý. Theo dõi tình trạng hàng mới/cũ/hư hỏng, tình trạng phụ kiện, phiếu bảo hành đi kèm.
+ Sắp xếp & bảo quản sản phẩm/hàng hóa ngăn nắp, khoa học, đảm bảo hàng hóa/sản phẩm được bảo quản tốt, khoa học & dễ dàng vận chuyển khi cần thiết.
+ Theo dõi hoạt động Nhập/Xuất hàng trong kho, trực tiếp nhận, bàn giao sản phẩm/hàng hóa cho các cá nhân, bộ phận liên quan và ghi nhận đầy đủ vào sổ theo dõi.
+ Cung cấp thông tin kịp thời cho Quản lý về số liệu Kho khi cần thiết cho các bộ phận: Bán hàng, Kế toán, BGĐ.
+ Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó. Chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo về công việc của mình.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nhân viên đã tiêm vaccine Covid-19
- THÀNH THẠO sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel,…) và máy tính nói chung.
- Biết quản lý & lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học, ngăn nắp.
- Biết sắp xếp công việc & quản lý thời gian tốt.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu, tuy nhiên nếu bạn đã từng đảm nhận vị trí liên quan đến công việc quản lý kho,… sẽ là một lợi thế.
- Năng nổ, nhiệt tình trong công việc, cẩn thận khi xử lý data, kỷ luật khi làm việc.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.