Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Nhân viên Kho làm việc tại TP.HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
- Tuân thủ đúng quy trình xuất - nhập hàng hóa trong kho.
- Hàng hóa khi nhập - xuất phải đầy đủ phụ kiện.
- Nắm toàn bộ chi tiết sản phẩm - đảm bảo tách ghép đúng mã.
- Đảm bảo sắp xếp hàng hóa trong kho đúng nơi quy định theo sơ đồ kho.
- Bố trí chuẩn bị sắp xếp hàng trong kho khi có đợt hàng nhập về.
- Đảm bảo tiến độ xuất hàng nhanh chóng và hàng hóa khi xuất kho phải sạch sẽ.
- Kiểm kê định kỳ theo yêu cầu : “ Ngày - Tuần – Tháng . . . “
- Đảm bảo an toàn việc PCCC trong và ngoài khu vực kho.
- Báo cáo cho Trưởng BP Kho Vận khi có trường hợp bất thường các vấn đề trong kho.
- Thực hiện hổ trợ các công việc liên quan khác theo sự phân công hoặc yêu cầu của Tổ trưởng kho - Trưởng / Phó. BP. ĐP Kho Vận.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ - Chuyên môn:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm:
- Nam từ: 20 - 35 tuổi, có sức khoẻ tốt.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm Thủ kho hoặc quản lý ngành hàng ở các Công ty có quy mô vừa hoặc nhỏ.
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, quản lý thời gian.
Yêu cầu khác: Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt.
THÔNG TIN KHÁC
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động , gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.Phúc lợi:
- Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi, Thâm niên làm việc.
- Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.Phụ cấp khác :
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ định kỳ hàng tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.