Mô tả công việc
Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc nhóm
Nam từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
Kỹ năng thuyết trình và lập kế hoạch
Giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
Ưu tiên biết tiếng Anh/ tiếng Hoa
Chịu được áp lực công việc
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi
Chế độ tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Du lịch, nghỉ mát
Bảo hiểm 24h
Thưởng các dịp lễ, Tết, hiếu. hỷ
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.