Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ghé thăm, trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mãi tại các siêu thị
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ tại hệ thống siêu thị mình phụ trách
Thiết lập các mối quan hệ với siêu thị, trưởng ngành hàng, cửa hàng trưởng
Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống siêu thị phụ trách.
Thường xuyên kiểm tra tình trạng sản phẩm (bao bì, tem nhãn, hư hỏng, suy giảm hình thức và chất lượng...)
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ các SKU tại hệ thống siêu thị phụ trách.
Chào hàng và sản phẩm mới đến các hệ thống siêu thị phụ trách.
Khảo sát thị trường và tìm hiểu các sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, tháng đầy đủ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ có kinh nghiệm dưới 5 năm làm Sales MT, bán hàng siêu thị hoặc các công việc tương đương các ngành hàng như: gia dụng, nội thất, bếp,...
- Yêu thích công việc kinh doanh, tận tâm, siêng năng và nhiệt huyết với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 39
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.