Mô tả công việc
Hóa chất xử lý lò hơi
Hóa chất xử lý nước
Nguyên vật liệu lọc nước
Thiết bị vật tư công nghiệp
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tìm năng
Lên kế hoạch triển khai, mở rộng thị trường mới
Bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ
Giới thiệu, quảng bá sản phầm và thương hiệu của công ty
Báo cáo kinh doanh hằng tuần, đưa ra các hướng khắc phục, cải thiện tình hình bán hàng
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Biết sử dụng vi tính văn phòng, có phương tiện đi lại, làm việc
Sẵn sàng đi công tác (nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng,...)
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,[protected info] thời gian thử việc
Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24h, sinh nhật, thưởng các dịp lễ, tết,...
Môi trường làm việc năng động, ổn định, có cơ hội phát triển cao
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.