Mô tả công việc
- Liên hệ và tìm kiếm các đối tượng khách hàng mới thông qua các hoạt động bán hàng trực tiếp, hoạt động tiếp thị, roadshow
- Tạo và duy trì các mối quan hệ để cung cấp và bán sản phẩm Vay tín chấp
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan và các chi nhánh để đảm bảo cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng.
- Đáp ứng kế hoạch tăng trưởng doanh số kinh doanh bằng cách đạt được chỉ tiêu cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales mảng Vay tín chấp
- Yêu thích công việc sales và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng
- Có khả năng làm việc, tương tác với mọi đối tượng khách hàng trong mọi hoàn cảnh.
- Khả năng chịu áp lực cao
- Nhiệt tình và năng động cùng với kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng thích ứng với mọi thay đổi
Quyền lợi được hưởng
- 19++ ngày phép/năm
- Lương tháng 13 + chế độ thưởng theo doanh số hấp dẫn
- Chính sách Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và vợ/chồng, con cái
- Thời gian làm việc: T2-T6, nghỉ T7 và Chủ Nhật
- Hợp đồng lao động ký kết trực tiếp với Ngân hàng
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Chính sách vay ưu đãi dành riêng cho nhân viên
- Được đào tạo và phát triển trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, nhân văn và minh bạch
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.