Mô tả công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn/Discuss in interview
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường khoa học, chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ
Work in a scientific, professional, friendly and supportive environment
- Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp
There are many opportunities for career development
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của pháp luật
Full benefits and rights according to the law
- Lương/thưởng: xứng đáng với năng lực, kết quả kinh doanh
Salary/bonus: commensurate with ability and business results
- 100% Phí phục vụ từ ngày bắt đầu nhận việc.
100% Service charge from the date of starting employment.
-Được nghỉ 6 ngày/Tháng
6 days off/month
-12 ngày phép/năm
12 days leave/year
- Lương tháng 13.
13th month salary
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo/ Fluent English communication
- Kỹ năng giao tiếp/ Communication skills
- Kỹ năng phân tích/ Analytical skills.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Problem solving skills
- Có tinh thần trách nhiệm cao/ High sense of responsibility.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0905403132
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.