Mô tả công việc
1. Lên hàng, kiểm tra chi tiết hàng trước khi nhập kho
- Phân loại hàng; kiểm đếm chi tiết các loại hàng nhập kho, đồng ký biên bản xác nhận kiểm hàng
- Vận chuyển hàng nhập kho vào vị trí quy định sẵn
2. Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Sắp xếp, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa trong kho để báo cáo cho Thủ kho hằng ngày và định kỳ
- Thực hiện FIFO, phân loại hàng đúng grade nếu có biến động do vận hành và thời tiết
- Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa và báo lại cho thủ kho
3. Soạn hàng theo đơn hàng xuất, trung chuyển
- Soạn hàng theo đơn hàng (chuyển kho, xuất bán) và kiểm tra chi tiết hàng xuất (tem, chủng loại,...)
- Vận chuyển hàng xuất ra khu vực quy định sẵn tại kho
Yêu cầu công việc
- Siêng năng
- Cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chương trình Team building/ Company trip hàng năm
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe
- Được training, đào tạo ATVSLĐ, PCCC
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.