Mô tả công việc
Sắp xếp, đóng gói hàng hóa đi theo tài xế khi giao hàng cho khách (thiết bị điện: công tắc, cầu chì, ống luồng dây điện; đèn chiếu sáng; đồ điện gia dụng: máy quạt, ấm đun, bếp điện...)
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
*Thời gian làm việc: 8g00-17g00 từ thứ 2 đến thứ 7
*Địa chỉ: Lô đất AIII-13, Khu công nghiệp Tân Hương, xã Tân Hương, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang
Sắp xếp, đóng gói hàng hóa đi theo tài xế khi giao hàng cho khách (thiết bị điện: công tắc, cầu chì, ống luồng dây điện; đèn chiếu sáng; đồ điện gia dụng: máy quạt, ấm đun, bếp điện...)
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
- Không cần bằng cấp, chỉ cần sức khỏe tốt và tinh thần trách nhiệm cao
- Nam, từ đủ 18t đến 35t
- Nhanh nhẹn, siêng năng và luôn đúng giờ
- Ưu tiên ứng viên có bằng B2
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.