Mô tả công việc
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động của bộ phận.
- Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch, công việc được phân công định kỳ theo qui định.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến chất lượng công việc được giao và của bộ phận.
- Tham gia giải quyết các vấn đề phát sinh.
Công việc chuyên môn:
- Nhận kế hoạch từ QLSX lên kế hoạch nhập xuất hàng để cho lắp ráp sản xuất.
- Triển khai cho nhân viên và theo dõi tiến độ thực hiên của các nhóm nhập và xuất hàng theo kế hoạch của QLSX.
- Kiểm soát và duy trì qui định FIFO về nhập xuất.
- Sắp xếp kho, cải tiến và đảm bảo linh kiện được bảo quản an toàn, xuất nhập nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến bộ phận kho cho phù hợp.
- Báo cáo hoạt động của bộ phận hàng tháng (Lỗi phát sinh, Số lượng xuất nhập, tồn kho, và giảm tồn kho ….)
- Lập kế hoạch và thực hiện kiểm kê kho 6 tháng 1 lần
Yêu cầu công việc
- Nam, Trình độ chuyên môn: Đại học
- Kinh nghiệm: Từ 02 năm ở vị trí tương đương
- Máy tính: Word, Excel.
- Tiếng Anh giao tiếp, có tiếng Nhật là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
-- Làm việc thứ 2 – thứ 6 và 2 thứ 7/ tháng
- Từ 8h – 17h
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp gia đình, phụ cấp nuôi con nhỏ
- Tăng lương Tháng 1 hàng năm (theo kết quả đánh giá nhân sự)
- Công ty chuẩn bị phần ăn trưa và có phụ cấp bữa ăn nhẹ
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.