Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Điều phối, giám sát đảm bảo tuân thủ & hiệu suất
Đảm bảo các SLAs vận hành ở Kho
Đề xuất các cải tiến, tối ưu
Tuyển dụng, đào tạo, tổ chức, phân công công việc
Địa điểm làm việc: Km 9 Đại lộ Thăng Long, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Quản lý chung kho vận, điều hành bộ phận Kho – Vận tải của toàn miền Bắc
Quản lý hàng hoá: Nhập- Xuất- Tồn chính xác
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
Có khả năng lập kế hoạch tốt, có óc quan sát, tổ chức và cải tiến tốt
Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Tư duy phân tích, tổng hợp tốt. Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm quản lý kho trong các chuỗi cửa hàng bán lẻ là một lợi thế
Cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Ứng viên có kinh nghiệm trong đúng mảng công việc liên quan từ 3 năm trở lên.
Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI:
Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Thưởng tháng lương thứ 13++
Mức lương: Thương lượng (tùy theo mức kinh nghiệm)
Thường xuyên được đào tạo để nâng cao trình độ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:00:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.