Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh xuất hàng, gửi hàng, giải quyết các vấn đề đổi trả hàng hóa.
Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định.
Vận chuyển, gửi hàng hóa cho khách tại tỉnh : đặt xe máy, ô tô, bàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận.
Nhập – Xuất hàng hóa tại kho.
Yêu cầu công việc
Nam, dưới 35 tuổi, sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản. (nếu không biết sẽ được đào tạo).
Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm.
Được đào tạo bài bản đến khi thành thạo công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.000.000 VNĐ – 8.000.000VNĐ.
Làm việc giờ hành chính 8h – 17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Thử việc: 1 – 2 tháng tuỳ hiệu quả công việc.
Phụ cấp: Ăn trưa 30.000đ/ngày.
Phúc lợi khác:
Môi trường năng động, vui vẻ, team building, Du lịch cùng công ty định kỳ.
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết, hiếu, hỷ, sinh nhật theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.