Mô tả công việc
Hỗ trợ sắp xếp hàng hóa, quy trình chuyển giao/gộp hàng.
Đảm bảo tuân thủ chính sách của công ty và quy trình của thương hiệu Aldo.
Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp của cửa hàng, đặc biệt là phòng kho.
Đảm bảo tuân thủ ca làm việc theo lịch trình do Quản lý Cửa hàng (SM)/Trợ lý Quản lý Cửa hàng (SMIT) sắp xếp.
Đảm bảo Số lượng và Chất lượng Sản phẩm thông qua kiểm tra hàng hóa hàng ngày/hàng tuần/định kỳ, áp dụng đầy đủ các quy trình chuyển giao/gộp hàng.
Quản lý tất cả tài sản của cửa hàng bằng cách chăm sóc cẩn thận, sử dụng hợp lý và thông báo kịp thời khi có vấn đề phát sinh.
Kiểm tra định kỳ sự an toàn của phòng kho (cơ sở vật chất, hạ tầng, v.v...) để đảm bảo giảm thiểu rủi ro và tất cả hàng hóa trong phòng kho được an toàn.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa xuất sắc
Đam mê về thời trang và ngành bán lẻ
Có kinh nghiệm làm Kho và Bán hàng là một lợi thế
Khả năng làm việc tốt trong môi trường có cường độ nhanh.
Quyền lợi
Công việc ổn định
Môi trường làm việc năng động, cởi mở
Được hưởng các quyền lợi của nhãn hàng: Tham gia các ngày lễ, tết do công ty tổ chức; Nhận quà các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,...
Có cơ hội để nâng cao tiếng Anh giao tiếp
Lương cứng + trợ cấp + thưởng
Tham gia đầy đủ chế độ Bảo Hiểm: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, phong cách làm việc trong thương hiệu quốc tế
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.