Mô tả công việc
- Tuyển cả part time/ full time
- Thực hiện giao hàng linh động trong khu vực nội thành Hà Nội
- Ca làm việc: + Part time: làm tối thiều 4 tiếng/ngày, tuần làm tối thiểu 3 buổi
- Có thể lấy hàng ở bất kì bưu cục nào để đi giao
+ Full time: 7h30- 17h30 và 8h- 18h tự chọn ca, được nghỉ giữa ca 1 tiếng. tuần làm 6 buổi nghỉ 1 ngày tự chọn.
- Vì là giao hàng nên sẽ phải có phần cọc hàng để đảm bảo với công ty. chỉ cọc 1 lần khi bắt đầu vào làm việc và sẽ trả lại cọc khi nghỉ việc.
- Rút lương trong ngày
- Thu nhập : LƯƠNG CỨNG + LƯƠNG ĐƠN + LƯƠNG KM + NĂNG SUẤT + LƯƠNG ĐẢM BẢO. thu nhập từ 12- 18tr/tháng
- Tháng đầu hỗ trợ bù lương đảm bảo 600k/ngày. mức bù không quá 3.000.000đ. ( ví dụ: ngày hôm nay mình chỉ chạy được 400k, cty sẽ bù 200k để bạn có thu nhập 600k. Ngày mai chạy được 500k, công ty sẽ bù 100k để thu nhập của bạn được 600k/ngày. Vậy hiểu là cty đã bù 300k. Và cứ bù khi đủ 3tr sẽ dừng)
- Quan tâm để lại thông tin ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp: *** để tham gia phỏng vấn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.