Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng hàng hoá trước khi nhập, xuất hàng
- Dán tem hàng hóa
- Đóng gói sản phẩm theo đơn hàng của bộ phận kinh doanh
- Quản lý, sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý kho
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm phụ kho hoặc có bằng lái xe B2 trở lên
- Thật thà, giao tiếp lịch sự, điềm tĩnh
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển theo xe của tài xế
- Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực cao, trung thực
- Đáp ứng được Thời gian làm việc, không vướng bận thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên
- Công việc ổn định, lâu dài
- Thu nhập tốt: từ 6 - 9 triệu
- Văn hóa công ty trẻ, độ tuổi 9x - 2000, sếp cực tâm lý;
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.