Mô tả công việc
- Tổ chức và giám sát các hoạt động nhập kho, phân loại, đóng gói, và giao hàng cho đơn vị vận chuyển
- Đảm bảo tính chính xác về số lượng, chất lượng hàng hoá và thời gian
- Theo dõi và quản lý định mức sử dụng các vật tư đóng gói
2. Quản lý quy trình:
- Đảm bảo nhân viên kho thực hiện đúng các quy trình nhập/xuất hàng và bảo quản hàng hoá
- Giám sát và duy trì chất lượng hàng hoá trong kho, luân chuyển phù hợp
- Đảm bảo số liệu xuất - nhập - tồn khớp với phần mềm quản lý kho
3. Cải tiến vận hành:
- Sắp xếp và cải tiến các công đoạn chọn lọc, đóng gói
- Tham gia trực tiếp vào các công đoạn chọn lọc/đóng gói
- Xây dựng, triển khai và cải tiến các quy trình vận hành kho
4. Quản lý và đào tạo nhân sự:
- Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân sự vận hành
- Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên kho
5. Đảm bảo tiêu chuẩn vận hành:
- Đảm bảo các chỉ số vận hành kho (Ontime, Leadtime, năng suất làm việc)
- Triển khai và duy trì 5S để đảm bảo vệ sinh, an toàn và sự gọn gàng trong kho
6. Hỗ trợ vận hành và báo cáo
- Lập báo cáo định kì về tình trạng hàng hóa, tồn kho và hiệu suất vận hành
- Phối hợp với CSKH, Vận chuyển, TMĐT để giải quyết vấn đề phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành Dược hoặc TMĐT.
- Kỹ năng Quản lý vận hành kho, kiểm soát hàng hóa, và sử dụng phần mềm quản lý kho
- Cẩn thận, kỷ luật, chịu áp lực, tinh thần cải tiến.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với tiêu chuẩn bảo quản dược phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Lương thưởng tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.