Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện việc nhập, xuất, luân chuyển hàng hóa theo đúng yêu cầu.
- Kiểm tra hàng hóa xuất nhập tồn, soạn hàng theo đơn yêu cầu.
- Nhập xuất hàng hóa theo qui định.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn.
- Kiểm kê, theo dõi số lượng hàng hóa Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, lưu trữ và đối chiếu chứng từ.
- Thực hiện dán tem – nhãn phụ theo quy định công ty sau khi nhập kho hàng hóa.
- Vệ sinh, kiểm tra lại nhãn – tem hợp quy và chất lượng hàng hóa trước khi đóng gói.
- Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa trong kho có hệ thống và dễ tìm kiếm.
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến vận chuyển hàng hóa.
- Đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn, an ninh và vệ sinh trong hệ thống kho.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán kho,...
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Chịu khó, cẩn thận, trung thực.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10,000,000VND
- Lương tháng 13 + thưởng KPIs hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Mỗi 02 năm làm việc tại MFast được thêm 01 ngày phép.
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.