Mô tả công việc
Phân tích báo cáo tài chính Phân tích kỹ thuật
Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán
Tư vấn đầu tư cho khách hàng
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch cá nhân
Yêu cầu công việc
Bằng cấp Đại học trở lên (chấp nhận sinh viên năm 3,4 chuẩn bị ra trường) các trường Đại học Khối ngành kinh tế, tài chính,..
Có kinh nghiệm là 1 lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Yêu thích chứng khoán và mong muốn được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: được hưởng hoa hồng 65% trên doanh số
Được hỗ trợ dấu thực tập Được hỗ trợ các phương tiện làm việc (công cụ tìm kiếm khách hàng,chỗ ngồi, điện thoại bàn, ...)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội cọ sát và phát triển bản thân
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và nhiều cơ hội thăng tiến khác
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-07 17:55:20 |
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.