Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp chuyên sản xuất linh kiện xe máy như: trục cam, bánh răng.
Địa chỉ: KCN Thăng long II - Hưng Yên
Mức lương: 10 - 13 Triệu
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mở rộng kinh doanh linh kiện cho xe máy điện, ô tô điện
- Triển khai báo giá cho khách hàng và nhận được đơn hàng
- Nắm bắt giá mục tiêu khách hàng, giá đối thủ cạnh tranh đưa ra đối sách phù hợp
- Cập nhật biến đổi về chi phí, thương thảo với khách hàng
- Xem xét và ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình
- Hợp tác và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng kế hoạch tăng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện các công việc khác nếu được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng khối Kỹ Thuật/Công nghệ/Ngoại ngữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Tiếng anh cơ bản. (Toiec 550 trở lên)
- Có kỹ năng phân tích vấn đề và đưa ra ý tưởng cải tiến
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể làm overtime
- Proficient in Excel and PowerPoint
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.