Mô tả công việc
- Màn hình sân khấu biểu diễn, pop-up store
- Lên ý tưởng và sản xuất video intro, trailer, video ads
- Chỉnh sửa cảnh quay video và bố cục đồ họa chuyển động
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm motion 2D
- Có kinh nghiệm sản xuất video sân khấu trình diễn
- Sử dụng thành thạo các công cụ motion / graphic
- Có khả năng thể hiện visual một cách sáng tạo và có độ hoàn thiện cao
- Giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
* Ưu tiên
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành design / motion design
- Ứng viên có thể làm motion với nhiều concept khác nhau
- Có khả năng biên tập video một cách tinh tế
- Yêu thích và quan tâm đến Kpop
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h (Thứ 2 - Thứ 6), nghỉ trưa 12h - 13h
** Ứng viên ứng tuyển bằng cách gửi CV (tiếng anh) và Portfolio video
***Lưu ý: Yêu cầu bắt buộc nộp Portfolio video (File mp4 hoặc link video. Các hồ sơ thiếu Portfolio sẽ tự động bị loại)
Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ phù hợp và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 16,000,000 VND - 25,000,000 VND (thoả thuận theo năng lực)
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc
- Tổng lương lên đến 14-17 tháng lương/năm.
- Chế độ nghỉ phép hấp dẫn: phép năm, nghỉ phép du lịch cá nhân, nghỉ hiếu hỉ từ 15-22 ngày/năm
- Bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI.
- Công ty hỗ trợ tiền cơm trưa, phí gửi xe.
- Hỗ trợ đồ ăn nhẹ, thức uống, cafe trong suốt quá trình làm việc.
PICO - GIÁ TRỊ VÀ TẦM NHÌN
PICO –TIÊN PHONG TRONG SỨ MỆNH PHỤC VỤ NGƯỜI TIÊU DÙNG!
Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hà Nội, mô hình siêu thị với hàng chục nghìn các mặt hàng trưng bày khoa học trên diện tích rộng hướng đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Siêu thị Pico đầu tiên được khai trương tháng 7/2007 tại số 76 Nguyễn Trãi, Hà Nội đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc thay đổi thói quen mua sắm hàng điện máy của người dân thủ đô. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, tính đến năm 2022, Pico đã phát triển hệ thống lên đến 20 siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của miền Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam, Phúc Yên, Thanh Hóa…
Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.
Nhiều năm liên tục - Pico vinh dự đón nhận nhiều bằng khen từ Ủy Ban Nhân Dân, Sở Công Thương, Cục Thuế Tp. Hà Nội cho thành tích đơn vị đi đầu trong phong trào hành động vì quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ đóng thuế… Pico cũng liên tục được các đối tác là những Tập đoàn điện tử hàng đầu tặng nhiều cúp và kỷ niệm chương ghi nhận là đối tác chiến lược, đại lý xuất sắc…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Câu lạc bộ
- Team building
- Nghệ thuật
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- công ty CP Pi Co (Pico) được thành lập vào tháng 7/2007
- Đến nay, Pico đã trở thành một trong những siêu thị điện máy có quy mô hàng đầu Việt Nam. Công ty nhận cúp thương hiệu vàng, chứng nhận bởi Bộ Thương Mại và Hiệp hội chống hàng giả năm 2008 và 2009. Trong 3 năm 2011, 2012 và 2013, Pico nhận giải thưởng Tin & Dùng do Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, thuộc Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đến giai đoạn 2013-2017, Công ty thuộc top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam liên tiếp năm 2013 và 2014 do Tạp chí bán lẻ Châu Á bình chọn.
Mission
- Mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.
Review PICO
Môi trường làm việc bình thường, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện. Công việc nhiều, nhưng lương và thưởng thấp. (id)
Văn hóa công ty tốt, anh chị em nhiệt tình support lẫn nhau. Sếp giỏi và rất cầu thị khi nghe ý kiến. (rw)
Sau 2 tháng thử việc không kí hợp đồng chính thức, tự ý trừ lương nhân viên (rw)