- Tiếp đón khách hàng tại lối vào/ quầy lễ tân.
- Quản lý và kiểm soát luồng người ra vào tại khu vực sảnh
- Tiếp nhận và phối hợp xử lý các cuộc gọi đến và đi của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, ý kiến góp ý của cư dân về các vấn đề liên quan trong căn hộ (sửa chữa, chuyển đồ ra/vào tòa nhà, internet, truyền hình cáp, ...) và thông báo tới các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin cần thiết cho cư dân.
- Kiểm soát mọi vấn đề xung quang khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, hoạt động của các thiết bị, ...), khi có vấn đề báo cáo ngay cho Ban QLTN.
- Ghi lại tất cả các hoạt động trong ca làm việc và đánh dấu cũng như báo cáo các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ các theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc : theo ca ( xoay ca) sáng : 6h-14h00 và 13h30-21h30
- Địa điểm làm việc:Tòa nhà Minato Hải Phòng, Lê Chân - hải Phòng
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Du lịch, khách sạn