Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên Tư vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty về mảng công nghệ, chuyên về giải pháp Marketing online. Sản phẩm công ty lợi thế, khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Làm việc theo hướng dẫn hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc rõ ràng khi vào làm.
- Lương cứng + thưởng lên đến 20 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được tham gia các chế độ về bảo hiểm khi là nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động , du lịch hàng năm, thưởng lễ tết,....
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (“SNI”) là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng khu Biệt thự nghỉ dưỡng cho chuyên gia Nước ngoài tại Bình Dương, với thế mạnh dựa trên sự am hiểu địa phương cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và đội ngũ cố vấn nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản. Điều này đã giúp cho Công ty xây dựng được một nền tảng và tên tuổi trong thị trường Bất động sản đầy năng động và thách thức tại Bình Dương.